Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp

05/03/2024 20:02

() - Những mẫu váy này gây ấn tượng khi sở hữu hiệu ứng bề mặt độc đáo, sự đính kết tinh tế cùng phom dáng sáng tạo.

Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp - 1

Sau khi ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York (Mỹ), LUNE DE SOIE mới đây mang đến Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) bộ sưu tập "The Radiant Aurora". Như tên gọi "Buổi bình minh rực rỡ", bộ sưu tập này đã khắc họa lại quang cảnh của buổi sớm mai êm dịu, mộng mơ.

Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp - 2

Các thiết kế cho thấy sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố nghệ thuật và thời trang, tạo nên vẻ cân bằng độc đáo giữa hai dòng cảm hứng chủ đạo của thế giới là phương Đông huyền bí, thơ mộng và phương Tây lãng mạn, cổ điển.

Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp - 3

Những mẫu váy độc đáo, thể hiện sự sáng tạo, giúp tôn lên vẻ ngoài mềm mại và thướt tha của phái đẹp, đồng thời mang đến sự năng động, tự tin. Có thể thấy, các chi tiết nhỏ trên thiết kế đều được nghiên cứu, sắp xếp hợp lý.

Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp - 4

Mỗi thiết kế là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách quốc tế và tay nghề thủ công cao cấp của những người thợ lành nghề. Các chi tiết thêu đính đều được thực hiện bằng kỹ thuật thủ công truyền thống, đòi hỏi phải thực hiện trong nhiều giờ với sự trau chuốt, tỉ mỉ.

Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp - 5

Bộ sưu tập đã gây ấn tượng, được đánh giá là "cuộc dạo chơi tài tình" giữa chất liệu và nghệ thuật thêu đính. Đó là sự kết hợp giữa các chiết thêu 2D và thêu 3D; giữa thêu đính đá, kết cườm với các thủ pháp thêu truyền thống.

Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp - 6

Các thiết kế trong "The Radiant Aurora" cho thấy sự độc đáo trong chi tiết, sáng tạo trong phom dáng, dù chỉ với tông màu chủ đạo là đen.

Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp - 7

LUNE DE SOIE được sáng lập tại Paris (Pháp), lấy cảm hứng tới từ sự kết hợp của các giá trị thủ công cao cấp, kết tinh của truyền thống và những cách tân sáng tạo.

Bạn đang đọc bài viết "Thiết kế độc đáo giúp tôn vẻ ngoài của phái đẹp" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).