Apple ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản Rồng đặc biệt mừng Tết Nguyên Đán 2024

29/01/2024 20:09

Apple vừa cho ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản giới hạn vô cùng độc đáo để chào mừng Tết Nguyên đán 2024.

Để chào mừng Tết Nguyên Đán sắp tới vào ngày 10 tháng 2, Apple đã phát hành AirPods Pro thế hệ thứ hai phiên bản giới hạn có khắc biểu tượng hình rồng trên cửa hàng trực tuyến của mình.

Cụ thể, AirPods Pro 2 phiên bản đặc biệt gây ấn tượng với biểu tượng hình rồng được in ngay trên hộp sạc USB-C. Hình rồng màu đỏ cũng xuất hiện trên hộp đựng bên ngoài. Ngoài biểu tượng đặc biệt, phiên bản AirPods Pro này không thay đổi về tính năng và giá cả so với phiên bản thông thường.

AirPods Pro 2 phiên bản đặc biệt gây ấn tượng với biểu tượng hình rồng được in ngay trên hộp sạc USB-C   AirPods Pro 2 phiên bản đặc biệt gây ấn tượng với biểu tượng hình rồng được in ngay trên hộp sạc USB-C  
Apple ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản Rồng đặc biệt mừng Tết Nguyên Đán 2024 - Ảnh 1
Hình rồng màu đỏ cũng xuất hiện trên hộp đựng bên ngoài   Hình rồng màu đỏ cũng xuất hiện trên hộp đựng bên ngoài  

 

AirPods Pro 2 phiên bản đặc biệt này có giá 6,19 triệu đồng   AirPods Pro 2 phiên bản đặc biệt này có giá 6,19 triệu đồng  
Apple ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản Rồng đặc biệt mừng Tết Nguyên Đán 2024 - Ảnh 2
Apple ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản Rồng đặc biệt mừng Tết Nguyên Đán 2024 - Ảnh 3
Những sản phẩm được gợi ý gồm iPhone 15 Pro, AirPods Pro đặc biệt, Apple Watch Series 9 hồng,...   Những sản phẩm được gợi ý gồm iPhone 15 Pro, AirPods Pro đặc biệt, Apple Watch Series 9 hồng,...  

Tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, Apple đang bán các phụ kiện năm con Rồng của OtterBox và Mophie trên cửa hàng trực tuyến của mình, bao gồm ốp lưng iPhone, giá đỡ AirTag và pin dự phòng.

Loạt sản phẩm mới từ Mophie và Otterbox giúp mang đến không khí tết cho người dùng Apple   Loạt sản phẩm mới từ Mophie và Otterbox giúp mang đến không khí tết cho người dùng Apple  
Do "Táo khuyết" là một hãng có yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng đến từ OtterBox và Mophie   Do "Táo khuyết" là một hãng có yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng đến từ OtterBox và Mophie  

Ốp lưng đến từ OtterBox với tên gọi ở Lumen series được sản xuất dành cho tất cả các dòng iPhone 15 series, ốp lưng được trang trí hoạ tiết hình rồng biểu tượng cho năm Thìn - năm âm lịch sắp tới. Ốp lưng cũng có hỗ trợ chuẩn sạc và những phụ kiện MagSafe từ Apple. Ngoài ra, OtterBox còn sản xuất bao da cho AirTag với họa tiết vảy rồng, ba màu sắc chủ đạo là xanh, cam và đỏ.

Cuối cùng là sạc dự phòng Mophie Powerstation Plus với dung lượng là 10.000 mAh. Sản phẩm này có họa tiết hình con rồng được thiết kế cách điệu trên nền đen gốc.

Được biết, "Táo khuyết" trước đây cũng đã cung cấp AirPods Pro phiên bản giới hạn ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á vào dịp Năm Sửu, Năm Dần và Năm Mão.

Apple ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản Rồng đặc biệt mừng Tết Nguyên Đán 2024 - Ảnh 4
Apple ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản Rồng đặc biệt mừng Tết Nguyên Đán 2024 - Ảnh 5
Công ty cũng đang phát hành tai nghe Beats Solo3 Wireless phiên bản giới hạn với tông màu đỏ và vàng.   Công ty cũng đang phát hành tai nghe Beats Solo3 Wireless phiên bản giới hạn với tông màu đỏ và vàng.  

AirPods Pro Phiên Bản Đặc Biệt của Apple được bán với giá niêm yết 6,19 triệu đồng. Người dùng có thể tham khảo tại Apple Store Online.

Bạn đang đọc bài viết "Apple ra mắt AirPods Pro 2 phiên bản Rồng đặc biệt mừng Tết Nguyên Đán 2024" tại chuyên mục Xe - Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).