Nóng: Messenger đã chính thức cho chỉnh sửa tin nhắn

14/03/2024 20:13

Meta đã chính thức cho phép chỉnh sửa tin nhắn Messenger với người dùng tại Việt Nam. Trước đó, tính năng này đã được thử nghiệm hồi tháng 12/2023.

Là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí qua internet có lượng người dùng lớn nhất hiện nay, Messenger hiện đang có hơn 931 triệu người dùng hàng tháng. Mới đây, Messenger tiếp tục được nâng cấp với một tính năng đầy hữu ích là chỉnh sửa tin nhắn đã gửi. Đây là tính năng rất hữu ích trong trường hợp người dùng phát hiện tin nhắn gửi bị sai chính tả hoặc sai nội dung cần truyền đạt.

Được biết, tính năng chỉnh sửa tin nhắn trong Messenger đã được giới thiệu vài tháng trước. Tuy nhiên đó chỉ là giai đoạn thử nghiệm của Meta và chỉ có mặt trên một số tài khoản nhất định. Còn ở hiện tại, tất cả người dùng Messenger ở Việt Nam đã chính thức có thể sử dụng tính năng này.

Tính năng Chỉnh sửa tin nhắn đã được cập nhật cho tất cả người dùng Messenger tại Việt Nam   Tính năng Chỉnh sửa tin nhắn đã được cập nhật cho tất cả người dùng Messenger tại Việt Nam  

Để chỉnh sửa nội dung tin nhắn đã gửi, người dùng chỉ việc nhấn và giữ tay vào nội dung tin nhắn trên Messenger, chọn "Edit" (hoặc "Chỉnh sửa") từ menu hiện ra, sau đó sửa trực tiếp nội dung tin nhắn và nhấn vào biểu tượng dấu tích ở đằng sau để xác nhận.

Tính năng mới này chỉ áp dụng với tin nhắn vừa được gửi đi trong vòng 15 phút và sẽ được dán nhãn "Đã chỉnh sửa"   Tính năng mới này chỉ áp dụng với tin nhắn vừa được gửi đi trong vòng 15 phút và sẽ được dán nhãn "Đã chỉnh sửa"  

Tính năng mới này chỉ áp dụng với tin nhắn vừa được gửi đi trong vòng 15 phút và sẽ được dán nhãn "Đã chỉnh sửa"

Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể sửa các nội dung tin nhắn trong vòng 15 phút sau khi đã gửi đi. Ngoài ra, các tin nhắn đã được sửa nội dung sẽ được dán nhãn "Đã chỉnh sửa" để người nhận được biết tin nhắn này đã được điều chỉnh nội dung.

Ngoài ra, tính năng chỉnh sửa nội dung tin nhắn hiện vẫn chưa được trang bị trên phiên bản web cũng như phiên bản ứng dụng Android.

Bạn đang đọc bài viết "Nóng: Messenger đã chính thức cho chỉnh sửa tin nhắn" tại chuyên mục Xe - Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).